• Trang Chủ
  • Rò Rỉ Hậu Môn
  • Chi phí điều trị rò rỉ hậu môn

Chi phí điều trị rò rỉ hậu môn

Điểm trung bình 9/10 ( 368 lượt đánh giá )

Hiện nay, số lượng người mắc bệnh rò rỉ hậu môn đang ngày càng gia tăng với con số đáng báo động. Bên cạnh những lo lắng về thủ thuật thực hiện thì vấn đề chi phí cũng là điều mà nhiều người quan tâm. Bệnh nhân lo lắng không đủ khả năng để chi trả cho những khoản phí khi điều trị bệnh nên chần chừ và thậm chí không điều trị bệnh. Đây là nguyên nhân khiến bệnh nặng thêm và khó điều trị hơn. Phí chũa rò hậu môn liệu có quá đắt đỏ? Chi phí điều trị rò hậu môn là bao nhiêu? Có phù hợp với khả năng của bệnh nhân hay không? Theo dõi bài viết sau để có được thông tin cụ thể.

Một số biến chứng nguy hiểm của bệnh rò hậu môn

cac-giai-doan-cua-benh-tri

Theo chia sẻ của các bác sĩ thì rò rỉ hậu môn nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ra những biến chứng vô cùng nguy hiểm. Bệnh gây nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe, cụ thể như:

Hình thành nhiều lỗ rò, đường rò: Không điều trị sớm các lỗ rò sẽ tái phát nhiều lần, hình thành nên nhiều lỗ rò và đường rò. Nếu những đường rò này ăn sâu hoặc phình to sẽ gây trở ngại rất lớn cho việc hỗ trợ điều trị.

Gây đứt cơ thắt: Do tình trạng hậu môn bị rò thường được điều trị bằng phẫu thuật nên nếu điều trị tại cơ sở không uy tín, đội ngũ bác sĩ không giỏi chuyên môn sẽ khiến cho cơ thắt tại hậu hôn bị đứt gãy. Cuối cùng dẫn đến không thể chủ động trong việc tiểu tiện.

Gây hẹp hậu môn: Phẫu thuật rò hậu môn không đúng kĩ thuật sẽ rất dễ dẫn đến hiện tượng hẹp hậu môn. Biến chứng này thường xảy ra sau khi bệnh nhân kết thúc phẫu phuật khoảng vài tháng.

Tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư: Khi lỗ rò xuất hiện càng nhiều thì mức độ nghiêm trọng của bệnh cũng sẽ tăng lên, chức năng hậu môn nhanh chóng suy giảm và tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư hậu môn.

Bệnh nhân không nên vì lo lắng chi phí mà chần chừ điều trị bệnh. Chữa bệnh càng sớm thì chi phí càng giảm. Phí điều trị bệnh nhìn chung không quá cao nếu bệnh nhân có ý thức điều trị ngay từ những giai đoạn đầu. Một lưu ý khác cho người bệnh là cần đến những địa chỉ chuyên khoa uy tín để đảm bảo được phục vụ chất lượng tương xứng với số tiền mình bỏ ra.

Chi phí điều trị rò rỉ hậu môn có thực sự tốn kém?

chi-phi-phau-thuat-benh-tri

Các chuyên gia cho rằng: Rất khó để đưa ra con số chính xác cho mức phí điều trị bệnh rò hậu môn. Bởi vì, dù là bất cứ bệnh lý nào đi chăng nữa nếu không đến cơ sở y khoa uy tín để thăm khám và xác định nguyên nhân, tình trạng bệnh…thì việc đưa ra con số chính xác là điều không thể.

Xác định chi phí điều trị có thể căn cứ vào những yếu tố như:

Phí kiểm tra, xét nghiệm ban đầu

Trước khi điều trị bất cứ bệnh lý nào, thông thường các bệnh nhân đều được các bác sĩ tiến hành kiểm tra, thăm khám để xác định được nguyên nhân, mức độ nghiêm trọng của bệnh. Đây là yếu tố quan trọng tác động đến toàn bộ chi phí điều trị bệnh.

Đối với bệnh lý hậu môn bị rò rỉ hậu môn, sau khi các bác sĩ sẽ kiểm tra mức độ, tình trạng viêm nhiễm, bưng mủ, … sẽ đưa ra phác đồ điều trị thích hợp. Điều này giúp cho quá trình điều trị bệnh diễn ra thuận lợi và nhanh chóng hơn. Trên thực tế thì mức phí thăm khám, kiểm tra này là không cao, bệnh nhân chỉ mất khoảng vài trăm nghìn đồng.

Mức độ bệnh

Đối với bệnh nhân ở mức độ nhẹ, lỗ rò nhỏ, viêm nhiễm chưa nhiều thì việc điều trị sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng. Do đó, mức chi phí điều trị sẽ tương đối thấp.  Ngược lại đối với bệnh nhân chuyển sang giai đoạn nặng, lỗ rò quá lớn, đường rò nhiều, mức độ nhiễm trùng đã lan rộng thì việc chữa trị sẽ trở nên khó khăn hơn, điều này khiến cho chi phí điều trị tăng cao. Nên chú ý đến những thay đổi trên cơ thể để phát hiện bệnh sớm. Chữa  bệnh càng sớm thì chi phí càng giảm.

Phương pháp điều trị bệnh

Bệnh nhân mắc bệnh giai đoạn nhẹ sẽ được các bác sĩ chuyên khoa điều trị bằng các loại thuốc kháng sinh nên mức chi phí điều trị sẽ tương đối thấp. Tuy nhiên thuốc chỉ có thể sử dụng trong một số trường hợp bệnh nhẹ và không có khả năng điều trị khi bệnh đã chuyển sang giai đoạn có biến chứng.

Đối với bệnh nhân có bệnh chuyển sang giai đoạn nặng phải nhờ đến sự hỗ trợ của phương pháp ngoại khoa – phẫu thuật rò hậu môn, thì mức chi phí điều trị sẽ có phần nhỉnh hơn một chút. Bù lại, bệnh nhân sẽ nhận được kết quả vô cùng xứng đáng với mức phí mà mình đã bỏ ra. Việc điều trị sẻ trở nên nhanh chóng hơn, đảm bảo được độ an toàn và hạn chế tái phát.

Cơ sở thực hiện

Bệnh nhân khi điều trị tại cơ sở chuyên khoa có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, kĩ thuật cao, nhiều năm kinh nghiệm, phương pháp chữa trị tiên tiến, thiết bị y tế hiện đại, hệ thống phòng khám chữa bệnh được vô trùng sạch sẽ, … thì mức phí sẽ có phần cao hơn. Tuy mức phí có phần nhỉnh hơn nhưng bệnh tình sẽ nhanh chóng hồi phục. Bệnh nhân không bị tổn thương hay đau đớn trong quá trình chữa trị. Điều đặc biệt hơn là người bệnh sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí do thời gian chữa trị được rút ngắn.

Chi phí điều trị chỉ được xác định nếu đã tiến hành kiểm tra. Do đó, nên đến cơ sở chuyên khoa để được các bác sĩ thăm khám và cung cấp con số ban đầu cho việc chữa bệnh.

Nên chữa rò hậu môn ở đâu với mức phí hợp lý

Nếu băn khoăn không biết nên điều trị bệnh ở phòng khám tư hay đến những bệnh viện lớn, bạn có thể chọn phòng khám tư nếu muốn tiết kiệm thời gian. Chất lượng điều trị của những phòng khám tư uy tín hoàn được đảm bảo. Hơn nữa, bệnh nhân tiết kiệm được nhiều thời gian vì không phải xếp hàng hay mất thời gian chờ đợi quá lâu. Do số lượng bệnh nhân không quá đông nên mỗi người bệnh đều nhận được sự chăm sóc chu đáo trước, trong và sau điều trị.

Hiện nay, phòng khám đa khoa Bắc Giang có địa chỉ tại 357-359 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Dĩnh Kế, TP.Bắc Giang là cơ sở  được nhiều bệnh nhân tin tưởng và các chuyên gia đánh giá cao. Phòng khám đang áp dụng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT trong điều trị bệnh lý rò hậu môn. Phương pháp giúp bệnh nhân nhanh chóng lấy lại tự tin và sức khỏe của mình. Đây là phương pháp hiện đại được giới chuyên môn đánh giá cao và tin dùng với ưu điểm không gây đau đớn, ít chảy máu, không tổn thương, không tái phát bệnh, thời gian thực hiện thủ thuật ngắn, vết thương nhanh chóng hồi phục.

Đa khoa Bắc Giang quy tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Ngoài ra, phòng khám còn có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị được nhập khẩu nguyên chiếc. Các thiết bị này giúp tăng hiệu quả chữa bệnh một cách rõ ràng.

Để biết thêm thông tin về chi phí điều trị rò rỉ hậu môn hay các thông tin khác liên quan đến bệnh. Bạn đọc có thể liên hệ đến hotline 0204 221 6666 để được giải đáp hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, bạn cũng có thể click vào khung tư vấn ngay phía dưới để được hỗ trợ nhanh.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN NÊN TÌM HIỂU

[Mách bạn] Địa chỉ chữa rò hậu môn ở Bắc Giang uy tín, an toàn

Bạn bị rò hậu môn nhưng không biết chữa ở đâu mới an toàn và hiệu quả? Đừng lo lắng, hãy đến ngay với phòng khám đa khoa Bắc Giang để được thăm khám và...

Ngứa xung quanh hậu môn

Ngứa xung quanh hậu môn là tình trạng rất thường gặp ở nhiều người với mức độ ngứa khác nhau tùy theo nguyên nhân gây ngứa. Ngứa xung quanh hậu môn khiến bạn cảm thấy...

Hậu môn bị sưng đau

Những triệu chứng sưng, đau hậu môn tưởng chừng chỉ ảnh hưởng đến việc sinh hoạt của người bệnh, không nguy hiểm hay gây hại đến sức khỏe. Nhưng bạn có biết, tình trạng này...

Rò hậu môn có nguy hiểm không?

Rò hậu môn là một căn bệnh thuộc vùng hậu môn – trực tràng xảy ra do sự nhiễm trùng tại các khe nhú ở ống hậu môn. Sau một thời gian nếu không được...

Triệu chứng của bệnh rò rỉ hậu môn

Theo một thông báo của cơ quan y tế, bệnh rò rỉ hậu môn có thể xảy ra với mọi đối tượng. Trong đó, người trưởng thành và trung niên có nguy cơ mắc bệnh...

Rò rỉ hậu môn gây ra những biến chứng gì?

Rò rỉ hậu môn là một trong những căn bệnh phổ biến và nguy hiểm hiện nay. Tuy nhiên có rất nhiều người bệnh vì không hiểu rõ về bệnh. Đặc biệt là những tác...

Rò rỉ hậu môn là bệnh gì?

Rò hậu môn là bệnh ở vùng hậu môn trực tràng phổ biến thừ hai sau bệnh trĩ. Tuy nhiên, căn bệnh này lại thường ít được chú ý. Các chuyên gia cho rằng, đây...

Phương pháp điều trị rò rỉ hậu môn

Bệnh rò rỉ hậu môn không những gây tác hại xấu đến sinh hoạt hằng ngày mà tình trạng rò hậu môn còn gây tác động xấu đến sức khỏe, thậm chí ung thư. Vì...



NHẬP SỐ ĐIỆN THOẠI CỦA BẠN
CHÚNG TÔI SẼ GỌI LẠI NGAY KHI CÓ THỂ

(Thông tin hoàn toàn được bảo mật)

Bác sĩ đang yêu cầu chát với bạn !